»

Thứ năm, 15/11/2018, 23:41:37 PM (GMT+7)

Kết thúc Green Life 2014: Ý thức cá nhân đã tạo nên lợi ích cộng đồng Tin ảnh

(21:51:39 PM 29/10/2014)
(Tin Môi Trường) - Qua 3 tuần với rất nhiều sự kiện, chặng đường dài của Green Life 2014 đã tạm dừng lại. Cùng thành viên Green Life nhìn lại những công việc thầm lặng các bạn đã làm .

3 tuần giảng dạy với mục tiêu nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tại 2 trường Tiểu học: Nguyễn Văn Lịch (Thủ Đức) và Trương Văn Thành (Quận 9) cùng một ngày hội Môi trường đúng nghĩa. Gần một tháng  với biết bao niềm vui khi chứng kiến sự háo hức trong mắt các em, chứng kiến nhận thức của các em về môi trường đang có sự thay đổi theo hướng tích cực, nhưng xen vào đó là sự trăn trở, lo lắng "không biết mình truyền đạt có tốt không?", "các em có hiểu bài hay không?" hay "những kiến thức này có thể giúp các em áp dụng vào thực tế không?"...


Có lẽ nói “rộn ràng và tự hào” là không quá đáng khi mô tả cảm giác đứng lớp mà nghe các bé hò reo “Sao hay vậy anh/chị?”, khi được các bé nắm tay thủ thỉ, khi nhìn những gương mặt rạng ngời, hay khi có một bé nhỏ muốn được học thêm thật nhiều và những lời hứa của các em về những hành động các em sẽ làm để bảo vệ môi trường.


Với việc dùng sticker truyền thông “Tắt máy là Văn Minh” tại 2 trường Đại học Kinh Tế Luật và Đại học Khoa Học Tự Nhiên (Thủ Đức), Green Life muốn các bạn cảm nhận được hành vi tắt máy khi dừng xe không chỉ đem lại lợi ích cho môi trường, mà còn mang lại lợi ích cho bản thân người tham gia giao thông khi tiết kiệm được nhiên liệu.


Những gì Green Life làm không hy vọng sẽ thay đổi những vấn đề lớn của Toàn cầu mà chỉ muốn chung tay nâng cao ý thức cộng đồng từ các đối tượng dễ tiếp xúc, dễ thay đổi hành vi và nhận thức nhất. Chúng tôi- Những sinh viên Kinh Tế- Luật không coi môi trường là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của mình, nhưng ý thức của một người trẻ không cho phép chúng tôi lặng thinh khi môi trường xung quanh đang lên tiếng “cầu cứu”.


Những thông điệp được truyền đi để mang về không chỉ là những hành động đẹp với môi trường mà còn mang lại những cảm xúc, những kỷ niệm cho Green Life 2014. Cảm ơn tất cả đã đồng hành cùng Green Life trong suốt chặng đường vừa qua.

 

Kết[-]thúc[-]Green[-]Life[-]2014:[-]Ý[-]thức[-]cá[-]nhân[-]đã[-]tạo[-]nên[-]lợi[-]ích[-]cộng[-]đồng

Kết[-]thúc[-]Green[-]Life[-]2014:[-]Ý[-]thức[-]cá[-]nhân[-]đã[-]tạo[-]nên[-]lợi[-]ích[-]cộng[-]đồng

Kết[-]thúc[-]Green[-]Life[-]2014:[-]Ý[-]thức[-]cá[-]nhân[-]đã[-]tạo[-]nên[-]lợi[-]ích[-]cộng[-]đồng

Những hình ảnh quen thuộc của các thành viên dự án và các bé tham gia các hoạt động do Green Life tổ chức

Kết thúc Green Life 2014: Ý thức cá nhân đã tạo nên lợi ích cộng đồng

LINH NGUYỄN - Thành viên BTC Green Life 2014
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Kết thúc Green Life 2014: Ý thức cá nhân đã tạo nên lợi ích cộng đồng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
 Thiền sư Thích Nhất Hạnh trong mắt truyền thông quốc tế

Thiền sư Thích Nhất Hạnh trong mắt truyền thông quốc tế

(Tin Môi Trường) - Thiền sư Thích Nhất Hạnh truyền tải khái niệm "Phật giáo dấn thân" do mình khởi xướng trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông quốc tế.

Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Và Giải Trí Vô Ưu
Banner QC
 Hẻm bích họa mới trong lòng Đà Nẵng

Hẻm bích họa mới trong lòng Đà Nẵng Tin ảnh

(Tin Môi Trường) - Biến một con hẻm cũ kỹ thành không gian mới là tham vọng mà dự án vẽ bích họa trong phố đang thực hiện tại trung tâm TP Đà Nẵng.

Kết nối yêu thương
 Lan tỏa chiến dịch “Hãy làm sạch biển”

Lan tỏa chiến dịch “Hãy làm sạch biển”

(Tin Môi Trường) - Ngày 12/10, tại thành phố Tuy Hòa (Phú Yên), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện quốc gia phối hợp với Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài truyền hình Việt Nam), Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức tổng kết cao điểm chiến dịch “Hãy làm sạch biển” năm 2018. Qua 3 tháng triển khai, chiến dịch đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng.

Làng văn hóa ẩm thực Nắng sông hồng
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI