»

Thứ năm, 20/06/2019, 20:13:44 PM (GMT+7)

VNPT tăng gấp đôi tốc độ Internet cố định với mức giá không đổi

(13:08:45 PM 28/05/2019)
(Tin Môi Trường) - Kể từ ngày 01/6/2019, VNPT sẽ tăng gấp đôi tốc độ Internet cố định với mức giá không đổi, áp dụng cho toàn bộ khách đang sử dụng dịch vụ trên toàn quốc. Chương trình nằm trong định hướng tăng cường trải nghiệm dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, bao gồm truyền hình 4K (Ultra HD) cho khách hàng, dựa trên hạ tầng Internet của VNPT.

VNPT[-]tăng[-]gấp[-]đôi[-]tốc[-]độ[-]Internet[-]cố[-]định[-]với[-]mức[-]giá[-]không[-]đổi

 

VNPT vừa công bố sẽ tiến hành nâng gấp đôi tốc độ Internet cho tất cả khách hàng hiện tại trên toàn quốc. Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 01/6/2019. Như vậy, khách hàng của VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps. Tốc độ này cho phép khách hàng có thể thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc như xem phim trên các ứng dụng, thực hiện livestream, video call, game... Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm gói cước với tốc độ tối đa lên tới 300 Mbps. Tốc độ này đáp ứng nhu cầu cho đại gia đình, các hoạt động kinh doanh online, công ty quy mô lớn, đặc biệt hiệu quả khi cần đến video conference, hoặc trong sự kiện có đông người tham dự. 
 
Mục tiêu của việc nâng cấp tốc độ Internet cáp quang nằm trong lộ trình nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng của VNPT đối với các dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, đặc biệt là truyền hình 4K đang ngày càng được ưa chuộng. Theo đó, người dùng sẽ có thể thưởng thức các chương trình với màn hình độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, các chuyển động nhanh mượt, đặc biệt sống động khi xem nội dung thể thao, giải trí. Chính vì vậy, việc tăng tốc độ Internet là yếu tố nền tảng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của VNPT.
 
Đồng hành cùng các gói cước hiện hữu, VNPT cũng bổ sung thêm dòng sản phẩm HOME, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng với tốc độ băng thông tối thiểu từ 30 Mbps, ưu đãi cước phí hấp dẫn dành cho khách hàng hoà mạng mới dịch vụ Internet đơn lẻ (các gói HOME 1-2-3) hoặc cơ hội trải nghiệm truyền hình công nghệ cao với chương trình giải trí đa dạng thông qua combo Internet truyền hình (gói HOME TV 1-2-3). Gói HOME sẽ chính thức ra mắt thị trường từ ngày 1/6/2019.
 
Để đảm bảo việc nâng cấp tốc độ băng thông này, trong thời gian vừa qua VNPT đã đầu tư hơn 44 triệu USD cùng các nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam đầu tư xây dựng kết nối với tuyến cáp quốc tế mới APG (Asia Pacific Gateway) - tuyến cáp biển mới nhất kết nối tới Việt Nam. Với tổng dung lượng truyền tải 54.8 Terabit mỗi giây, đây cũng là cổng Internet lớn nhất Việt Nam từng có, đứng đầu châu Á hiện nay. Qua đó hạn chế gián đoạn dịch vụ khi tuyến cáp quang AAG (Asia-America Gateway) gặp sự cố, đồng thời tăng tốc độ kết nối Internet quốc tế cho người dùng trong nước. 
 
VNPT cũng liên tục nâng cấp và bổ sung các đường truyền mới, gia tăng tuyến cáp quang dự phòng các trường hợp khẩn cấp, khắc phục nhanh nhất các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Do vậy, VNPT hạn chế tối đa ảnh hưởng của các sự cố bất khả kháng như: đứt cáp quang biển, giúp khách hàng kết nối liên tục, làm việc và giải trí thuận tiện, dễ dàng.
NHẬT VIÊN
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VNPT tăng gấp đôi tốc độ Internet cố định với mức giá không đổi

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
CPECO
Đường dây nóng
CPECO  TA Coaching @tahealingcoaching
 Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn

(Tin Môi Trường) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.

Tin Môi Trường
 Gia Lai: Đề nghị thu hồi giấy phép khai thác mỏ đá vôi Chư Sê

Gia Lai: Đề nghị thu hồi giấy phép khai thác mỏ đá vôi Chư Sê

(Tin Môi Trường) - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Gia Lai cho biết : Đơn vị này đã có văn bản gửi UBND tỉnh đề nghị kiến nghị cấp trên thu hồi giấy phép khai thác khoáng sản tại mỏ đá vôi Chư Sê (thuộc khu B, xã H’bông, huyện Chư Sê) của Công ty cổ phần xi măng Gia Lai.

VACNE 30 năm
 Đình chỉ dự án xây "lụi" 110 căn biệt thự ở quận 7

Đình chỉ dự án xây "lụi" 110 căn biệt thự ở quận 7

(Tin Môi Trường) - Dù chưa được UBND TP giao đất, chưa làm thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất nhưng Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã xây 110 căn biệt thự nên bị đình chỉ thi công.

Hội BVTN&MT Việt Nam
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI