»

Chủ nhật, 22/04/2018, 07:34:26 AM (GMT+7)

Người tiêu dùng kêu gọi từ bỏ sử dụng dịch vụ của Vietcombank

(20:49:01 PM 07/03/2018)
(Tin Môi Trường) - Với việc tăng phí SMS banking, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đang bị người tiêu dùng chỉ trích, thậm trí là kêu gọi tẩy chay, chuyển sang sử dụng ngân hàng khác.

Cụ thể, từ ngày 1/3/2018, Vietcombank sẽ tiến hành thu đối với dịch vụ ngân hàng điện tử iBanking, người dùng nếu chuyển tiền dưới 50 triệu trong cùng hệ thống, phí áp dụng là 2.000 đồng/giao dịch. Còn nếu trên 50 triệu đồng, phí áp dụng 5.000 đồng/giao dịch.

 
Đối với chuyển tiền liên ngân hàng, nếu khoản chuyển dưới 10 triệu đồng, mức phí là 7.000 đồng/giao dịch. Vượt số tiền trên, mức phí sẽ là 0,02% số tiền chuyển. Về phí SMS Banking sẽ tăng từ từ 8.000 lên 10.000 đồng.
 
Đối với hoạt động chuyển tiền cùng hệ thống, phí thực hiện cho mỗi giao dịch tăng lên 5.000 đồng với VND và 0,5 USD với ngoại tệ.
 
Khi khách hàng chuyển tiền đi khác hệ thống, nếu thực hiện trích tài khoản, mức phí tăng gấp 3 lần, lên 0,03%. Với trường hợp nộp tiền mặt để chuyển tiền đi, phí sẽ tăng từ 0,04% lên 0,05%.
 
Bên cạnh đó, Vietcombank còn phí 10.000 đồng/cuốn đối với người dùng có hoạt động giao dịch thanh toán bằng séc. Trước đó, hoạt động giao dịch này được miễn phí. Hoạt động bảo chi séc và đình chỉ thanh toán séc tăng gấp đôi, lên 20.000 đồng/tờ séc hoặc 2 USD/séc.
 
Trước việc tăng giá phí của Vietcombank, người dùng vô cùng bức xúc lẫn hoang mang. Hầu hết người dùng đều không thể chấp nhận mức phí đưa ra của nhà “bank” này.
 
Một tài khoản tên C. bình luận: “Phía ngân hàng không hỗ trợ người dùng thì chớ, lại còn thu thêm phí khi mà đã mất thuê bao. Rút tiền ở cây ATM cũng mất phí 550đ/ lần. Dịch vụ thì toàn lỗi. Cả đời mình không bao giờ dùng Vietcombank”.
 
Anh Thuận Tr. Bình luận: “Đừng dùng Vietcombank nữa, phí cao lắm, chuyển cùng ngân hàng mà mất 2.200d. Dùng VPbank hoặc Techcombank đi”.
 
Khách hàng phản đối về việc áp dụng mức phí mới của Vietcombanh:
 
Người[-]tiêu[-]dùng[-]kêu[-]gọi[-]từ[-]bỏ[-]sử[-]dụng[-]dịch[-]vụ[-]của[-]Vietcombank
 
Người[-]tiêu[-]dùng[-]kêu[-]gọi[-]từ[-]bỏ[-]sử[-]dụng[-]dịch[-]vụ[-]của[-]Vietcombank
 
Người[-]tiêu[-]dùng[-]kêu[-]gọi[-]từ[-]bỏ[-]sử[-]dụng[-]dịch[-]vụ[-]của[-]Vietcombank
(Theo MT&ĐT)
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Người tiêu dùng kêu gọi từ bỏ sử dụng dịch vụ của Vietcombank

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
  Việt Nam - Hàn Quốc: Ký kết hợp tác hỗ trợ khởi nghiệp và du học

Việt Nam - Hàn Quốc: Ký kết hợp tác hỗ trợ khởi nghiệp và du học

(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 12/4, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ và thỏa thuận hợp tác giữa Viện Hỗ trợ Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp (IBIA) và Vườn ươm Doanh nghiệp thuộc Viện Khoa học Kỹ thuật Gwangju (GIST) Hàn Quốc.

Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Và Giải Trí Vô Ưu
Banner QC
Kết nối yêu thương
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI