»

Thứ tư, 20/06/2018, 03:13:05 AM (GMT+7)

Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện

(10:55:33 AM 03/06/2018)
(Tin Môi Trường) - Trên các trang web đánh giá khách sạn, nhiều du khách đưa ra phản hồi và góp ý về chất lượng với dịch vụ 5 sao của FLC.

Sự việc nhân viên FLC Quy Nhơn bị tố định lẻn vào phòng khách lúc nửa đêm mới đây khiến nhiều người lo lắng, e ngại trước khi "click", nhấc máy đặt phòng dịch vụ 5 sao của FLC.

 
Bàn về điểm cho khách sạn và resort FLC cũng như quần thể nghỉ dưỡng nói chung, FLC chỉ nhận được từ 3-4 sao trên các trang đánh giá nổi tiếng, đặc biệt phổ biến là Tripadvisor - công ty du lịch lớn của Mỹ, chuyên cung cấp các đánh giá liên quan du lịch. 
 
Theo đánh giá tổng quan trên trang web này, khoảng 70% du khách bày tỏ sự hài lòng và đánh giá hệ thống khách sạn, resort FLC là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, các phản hồi tích cực này tập trung chủ yếu vào hệ thống cơ sở vật chất như phòng ốc, hồ bơi, nhà bếp, khu spa…
 
Điểm trừ lớn ở khu nghỉ dưỡng này là chất lượng phục vụ. Lướt một vòng trang web đánh giá, không khó để bạn bắt gặp những dòng như “Dịch vụ chăm sóc khách hàng cần cải thiện".
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Đánh giá của khách hàng đã nghỉ dưỡng ở FLC Sầm Sơn trên Tripadvisor.
 
Một du khách ngoại quốc lưu trú ở FLC Luxury Hotel (Sầm Sơn, Thanh Hoá) vào cuối tháng 4/2018 đã có phản hồi về dịch vụ khách hàng ở đây. Theo người này, phòng ốc ở đây rất đẹp và rộng rãi với góc nhìn hướng ra biển. Tuy nhiên nhân viên lại tỏ ra khó khăn khi cô cần hỗ trợ.
 
“Lễ tân không chuyên nghiệp một chút nào. Họ không cười và chào khách, cũng không chủ động cung cấp thông tin khách sạn cho khách hàng. Nhân viên thậm chí còn gọi vào số điện thoại cá nhân của tôi vào lúc 17h để hỏi về giờ bay của tôi trong khi tôi vừa check-in 2 tiếng trước”, du khách này viết. 
 
Một nhân vật khác cũng có những trải nghiệm không tích cực với chất lượng dịch vụ của FLC Luxury Hotel Quy Nhơn. Nữ du khách yêu cầu nhân viên phục vụ cung cấp một chiếc đĩa và nước mát, các nhân viên ở đây phản hồi rằng cô phải tự mình lấy. Trong khi đó, một nhân viên khác lại sỗ sàng: “Tôi đang chờ một đoàn khách VIP, vì thế không thể phục vụ quý khách được”.
 
Tương tự, không ít khách hàng trong và ngoài nước đều lên tiếng phàn nàn về dịch vụ của FLC như “nhân viên không nhiệt tình”, “nhân viên không hề xách vali và đồ giúp khách”, “thiếu sự quan tâm tới khách hàng”, "phải trả phí cho những dịch vụ nhỏ như nhà bóng cho trẻ em, nôi trông em bé, dịch vụ đi lại trong khuôn viên villa chậm chạp"…
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Khách nước ngoài phàn nàn về dịch vụ 5 sao của FLC Quy Nhơn trên Tripadvisor.
 
Nhiều khách hàng kỹ tính không đơn giản chỉ phản hồi về những “hạt sạn” của dịch vụ, họ còn nghiêm túc đánh giá chất lượng thương hiệu mà tập đoàn FLC tự hào xưng danh và cố gắng xây dựng. Một số ý kiến cho rằng, FLC Luxury hotel không xứng với danh hiệu 5 sao và nơi đây “chưa đủ tầm”.
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Dịch vụ kém chất lượng là yếu tố gây khó chịu với nhiều khách du lịch.
 
Không chỉ là câu chuyện nằm trên những đánh giá, vụ việc xảy ra ngày 31/5 vừa qua ở FLC Quy Nhơn cũng như hồi chuông cảnh tỉnh việc “nâng cao dịch vụ khách hàng” của hệ thống nghỉ dưỡng FLC cũng như các công ty làm trong ngành dịch vụ, du lịch.
 
Xoay quanh vấn đề này, cư dân mạng cũng có nhiều thắc mắc cho dịch vụ của khách sạn 5 sao FLC. Phần lớn đều bức xúc vì dịch vụ an ninh lỏng lẻo, hệ thống cửa từ không có khóa trong cho khách hàng, vấn đề đào tạo và quản lý nhân viên còn nhiều lỏng lẻo, đặc biệt quá trình xử lý sự cố còn nhiều bất cập, thiếu chuyên nghiệp.
 
[-]Dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]hệ[-]thống[-]FLC[-]cần[-]được[-]cải[-]thiện
Không gian sang trọng của FLC Quy Nhơn. Ảnh: FLC Quy Nhơn.
 
Nhiều câu hỏi của vị khách hàng trong sự việc đã nhấn mạnh hơn vấn đề chất lượng dịch vụ của FLC: “Khi khách không có yêu cầu tại sao nhân viên lại tìm cách vào phòng của khách?, Vì sao nhân viên lại không bấm chuông và xin phép sự đồng ý của khách trước khi vào phòng?, Vì sao cửa từ lại không có chốt trong cho khách hàng?...”.
 
Xưng danh là quần thể du lịch đẳng cấp 5 sao, có lẽ FLC không chỉ cần chú trọng đến hệ thống cơ sở vật chất mà còn phải tập trung hơn nữa trong vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ sau hàng loạt phản hồi tiêu cực cũng như vụ việc vừa qua.
(Theo Zing)
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Dịch vụ khách hàng hệ thống FLC cần được cải thiện

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
 Vinamilk liên tuc nhận được các bình chọn xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018

Vinamilk liên tuc nhận được các bình chọn xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018

(Tin Môi Trường) - Ngày 7.6.2018, tại GEM Center, TP.HCM - Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt (TVS) công bố danh sách và tôn vinh “50 Công Ty Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất Việt Nam” (Top 50). Bảng xếp hạng thể hiện kết quả kinh doanh và phản ánh năng lực quản trị của doanh nghiệp trong 3 năm qua 2015, 2016 và 2017. Đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp Vinamilk đạt được danh hiệu uy tín này với kết quả kinh doanh thể hiện được sự phát triển bền vững và có định hướng của công ty.

Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Và Giải Trí Vô Ưu
 Hưng Yên xử phạt Công ty Thuận Phát hơn 430 triệu đồng vì xả thải vượt quy chuẩn nhiều lần

Hưng Yên xử phạt Công ty Thuận Phát hơn 430 triệu đồng vì xả thải vượt quy chuẩn nhiều lần

(Tin Môi Trường) - Ngày 9/6, UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, tỉnh đã xử phạt hành chính trong bảo vệ môi trường đối với Công ty cổ phần bao bì Thuận Phát, tổng số tiền phạt là hơn 430 triệu đồng, vì doanh nghiệp này đã xả chất thải vượt quy chuẩn từ 5 đến 10 lần mức cho phép, gây ô nhiễm môi trường.

Banner QC
 Hà Giang:Lò đốt đã xây xong... rác thải vẫn nằm chờ

Hà Giang:Lò đốt đã xây xong... rác thải vẫn nằm chờ

(Tin Môi Trường) - Dự án nâng cấp, cải tạo bãi xử lý rác thải trung tâm huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang được phê duyệt đầu tư năm 2011 bằng nguồn kinh phí sự nghiệp môi trường Trung ương do Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng huyện Yên Minh làm chủ đầu tư với tổng kinh phí gần 50 tỷ đồng. Đến nay, công trình gần như đã hoàn thiện các hạng mục đầu tư xây dựng cơ bản, lắp đặt xong hệ thống lò đốt rác. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, công trình vẫn chưa được bàn giao và đưa vào sử dụng.

Kết nối yêu thương
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI