»

Thứ sáu, 05/06/2020, 05:53:31 AM (GMT+7)

Những logo thân thiện với môi trường

(09:03:11 AM 22/03/2012)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Trong thiết kế logo màu xanh lục là màu tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, sự trưởng thành và sức khoẻ vì đây là màu xanh của cây cỏ và rau trái. Ngày nay, đây còn được xem là màu của môi trường, của những sản phẩm xanh và là khái niệm của sự tân tiến.

Những cụm từ như “sinh thái”, “hữu cơ”, “bền vững”, “năng lượng sạch" và “tái chế” gắn liền vào ngôn ngữ hiện đại. Không ít doanh nghiệp tạo cho mình sự khác biệt bằng cách tận dụng tính thân thiện với hệ sinh thái; một số khác lại chuyên tâm vào việc tạo nên những biến đổi tích cực cho môi trường sống. Điều này, cộng với mục tiêu tận dụng xu thế sống xanh, các nhà thiết kế, doanh nghiệp và chuyên gia tiếp thị bắt đầu khai thác các hình ảnh và màu sắc có thể giúp họ chuyển tải thông điệp và lợi ích của việc “sống xanh” và các hoạt động vì môi trường khác.

 

DNA Branding
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Những logo thân thiện với môi trường

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Trung tâm Truyền thông Cộng đồng Môi trường
Đường dây nóng
 TA Coaching @tahealingcoachingCPECO
Tin Môi Trường
 TP HCM: Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống muốn được hoạt động phải lưu ý 10 tiêu chí

TP HCM: Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống muốn được hoạt động phải lưu ý 10 tiêu chí

(Tin Môi Trường) - Muốn được hoạt động, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống ở TP HCM phải có khoảng cách tối thiểu giữa 2 người là 1m; người chế biến, người phục vụ, người vận chuyển phải được đeo khẩu trang; có đầy đủ nước rửa tay, xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn cho người chế biến, người ăn, người giao nhận thực phẩm.

VACNE 30 năm
 Vinamilk được bình chọn nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020

Vinamilk được bình chọn nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020

(Tin Môi Trường) - Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn Nhân Lực và Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Anphabe công bố, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được bình chọn là 1 trong 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 6 thói quen tai hại khi vệ sinh thân thể mà nhiều người không biết

6 thói quen tai hại khi vệ sinh thân thể mà nhiều người không biết

(Tin Môi Trường) - Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi phát hiện rằng họ có thói quen sai lầm trong việc vệ sinh thân thể. Để khỏe mạnh, không chỉ phải tuân theo các quy tắc vệ sinh, mà còn phải thực hiện một cách hoàn toàn chính xác.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI