»

Thứ năm, 21/02/2019, 20:29:12 PM (GMT+7)

VNPT khẳng định đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

(11:33:35 AM 09/02/2019)
(Tin Môi Trường) - Tập đoàn VNPT khẳng định nhờ chủ động triển khai đầy đủ cơ sở hạ tầng, tổ chức, điều hành mạng lưới, tới tổ chức công tác bảo vệ an toàn, an ninh cơ sở vật chất, phòng chống cháy nổ..., giữ mạng lưới thông suốt, phục vụ tốt yêu cầu của các cấp và nhu cầu sử dụng tăng cao của khách hàng trong suốt dịp tết nguyên đán.

VNPT[-]khẳng[-]định[-]đảm[-]bảo[-]thông[-]tin[-]liên[-]lạc[-]thông[-]suốt[-]trong[-]dịp[-]Tết[-]Kỷ[-]Hợi[-]2019

 

Nhằm đảm bảo thông suốt kết nối, đặc biệt là nhu cầu truy cập và kết nối Internet trong dịp Tết, VNPT đã chủ động có kế hoạch chuẩn bị trong suốt năm 2018, đặc biệt là vào những tháng 11 và 12, đồng bộ nhiều giải pháp tối ưu năng lực phục vụ của hệ thống, bố trí cán bộ trực điều hành 24/24 sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mức độ cao nhất, đảm bảo lưu lượng thông suốt thông tin tại các địa điểm diễn ra lễ hội, hội chợ, trung tâm văn hóa nơi tập trung đông người.
 
Cụ thể, ngay thời điểm trước tết, VNPT cũng đã đưa vào khai thác điểm kết nối mới tại Hồng Kông – trung tâm dữ liệu lớn nhất khu vực. Không chỉ mở rộng biên mạng và mở rộng độ bao phủ mạng lưới, khẳng định sự lớn mạnh của VNPT trên bản đồ viễn thông khu vực và thế giới, điểm kết nối mới cũng góp phần tăng chất lượng và tốc độ truy cập Internet quốc tế cho người dùng di động VinaPhone cũng như các dịch vụ Internet của VNPT. 
 
Đồng thời năm 2018 vừa qua, Tập đoàn VNPT cũng đã lắp đặt thêm gần 10.000 trạm BTS các loại (3G/4G), đưa VinaPhone trở thành nhà mạng có vùng phủ sóng 3G/4G rộng khắp cả nước. Cũng trong năm 2018, VNPT đã mở rộng thêm hàng chục nghìn km cáp quang, đưa tổng số km cáp quang của VNPT đạt 339.636km, đưa VNPT trở thành nhà mạng có số km cáp quang lớn nhất Việt Nam. Số thuê bao băng rộng cố định của VNPT cũng đạt mốc 5,4 triệu thuê bao, lớn nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ này tại Việt Nam. 
 
Nhờ chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật nên đã đảm bảo tốt thông tin liên lạc, đường truyền tại 25 điểm truyền hình trực tiếp và 157 điểm bắn pháo hoa trên cả nước, đặc biệt ngay trong đêm đón giao thừa, tại các địa điểm diễn tập trung đông người đón giao thừa như Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh), cầu Sông Hàn (Đà Nẵng), không xảy ra tình trạng nghẽn mạng, các nhu cầu sử dụng thoại, data đã được đáp ứng tốt nhất.
 
Cũng trong chiều ngày 30 Tết, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng và đoàn công tác của Bộ TT&TT đã đến thăm và kiểm tra công tác ứng trực dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT-Net) và Trạm Bưu điện CP16 (Cục Bưu điện Trung ương). Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã đánh giá cao công tác tổ chức chuẩn bị, bảo đảm thông tin liên lạc diễn ra thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 
 
Tiếp tục phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, VNPT sẽ vẫn duy trì lực lượng kỹ thuật trên toàn quốc để giám sát, tối ưu, nâng cao chất lượng mạng, phục vụ khách hàng vào những ngày còn lại của dịp Tết Nguyên đán năm nay, trong đó có gần 150 lễ hội, sự kiện trên toàn quốc vào tháng Giêng 2019.
NHẬT VIÊN
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VNPT khẳng định đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Ảnh môi trường
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
 Chủ tàu cao tốc Côn Đảo gặp sự cố không phải chịu trách nhiệm với hành khách?

Chủ tàu cao tốc Côn Đảo gặp sự cố không phải chịu trách nhiệm với hành khách?

(Tin Môi Trường) - Chủ tàu cao tốc Côn Đảo đưa ra Điều lệ vận chuyển, trong đó nói rõ mình được quyền hủy hoặc thay đổi thời gian khởi hành mà không phải thông báo trước và không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào với khách hàng...

Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Và Giải Trí Vô Ưu
 Vinamilk -23 năm chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam

Vinamilk -23 năm chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Ngày 20/02/2019, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.

Banner QC
Kết nối yêu thương
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI