»

Thứ năm, 09/07/2020, 07:34:49 AM (GMT+7)

Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

(15:17:00 PM 19/03/2020)
(Tin Môi Trường) - Nhãn hàng Nestlé MILO vừa thông báo việc bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm thức uống MILO Bữa sáng, thay cho ống hút nhựa nhằm hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Với việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Bữa sáng, theo ước tính, trong năm 2020, Nestlé MILO sẽ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy, tương đương với việc sẽ giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa. Số lượng ống hút giấy này nếu được xếp nối tiếp nhau sẽ dài hơn 2.200 km, tương đương gấp 1,5 lần khoảng cách từ TP.HCM đến Hà Nội. Đây là một bước tiến quan trọng của Nestlé MILO hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng môi trường xanh và sạch hơn.

 

Nestlé[-]MILO[-]sử[-]dụng[-]ống[-]hút[-]giấy[-]bảo[-]vệ[-]môi[-]trường

Nestlé tiên phong sử dụng ống hút giấy nhằm bảo vệ môi trường.
 
Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của trẻ em Việt Nam, Nestlé MILO đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường. Nhờ đó, giúp trẻ dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị yêu thích của sữa lúa mạch ngũ cốc MILO Bữa sáng. Hiện các sản phẩm MILO Bữa sáng ống hút giấy đang được bày bán tại hệ thống siêu thị Co.opMart, Co.opMart Extra trên cả nước.
P.L
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Trung tâm Truyền thông Cộng đồng Môi trường
Đường dây nóng
 TA Coaching @tahealingcoachingCPECO
  Lắp truyền hình MyTV, đón hè cực đỉnh với kho quà tặng hơn 2 tỷ đồng

Lắp truyền hình MyTV, đón hè cực đỉnh với kho quà tặng hơn 2 tỷ đồng

(Tin Môi Trường) - Đón mùa tiêu dùng cao điểm, MyTV tung khuyến mại khủng tặng ngay 171 giải thưởng với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đăng ký mới trong dịp hè này.

Tin Môi Trường
VACNE 30 năm
Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI