Khám phá » Giải mã

Thứ tư, 13/11/2019, 03:51:35 AM (GMT+7)
CPECO
Đường dây nóng
CPECO  TA Coaching @tahealingcoaching
 Đưa lễ hội trở thành sản phẩm du lịch chủ lực - tại sao không?

Đưa lễ hội trở thành sản phẩm du lịch chủ lực - tại sao không?

(Tin Môi Trường) - Lễ hội trở thành “thỏi nam châm” hút khách là câu chuyện đã được thế giới chứng minh từ lâu. Song phải đến khi Đà Nẵng, Quảng Ninh gặt hái thành công nhờ nâng tầm lễ hội, người ta mới hiểu rằng, lễ hội Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành sản phẩm du lịch chủ lực để hút khách.

Tin Môi Trường
 Đi giật lùi gần 700km nhằm bảo vệ môi trường

Đi giật lùi gần 700km nhằm bảo vệ môi trường

(Tin Môi Trường) - Anh Medi Bastoni, 43 tuổi, cư dân làng Dono thuộc tỉnh Jawa Timur trên đảo Java ở Indonesia, đang thực hiện chuyến… đi bộ giật lùi trên quãng đường dài 435 dặm Anh (699,915km) đến thủ đô Jakarta, nhằm kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường.

VACNE 30 năm
 Sự thật rợn người sau cảnh dê leo cây kỳ thú

Sự thật rợn người sau cảnh dê leo cây kỳ thú Tin ảnh

(Tin Môi Trường) - Mới đây, một nhiếp ảnh gia đã vạch trần sự thật về cảnh tượng dê leo cây kỳ thú, chỉ rõ rằng đây chỉ là một mánh lừa đảo, trò bịp bợp để kiếm tiền của người dân địa phương.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI