»

Thứ năm, 18/01/2018, 14:46:42 PM (GMT+7)

VNPT và VinaPhone nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

(17:58:00 PM 28/12/2017)
(Tin Môi Trường) - Ngày 28/12/2017. Brand Finance đã công bố VNPT đứng thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.

VNPT[-]và[-]VinaPhone[-]nằm[-]trong[-]Top[-]10[-]thương[-]hiệu[-]giá[-]trị[-]nhất[-]Việt[-]Nam[-]năm[-]2017[-]

VNPT và VinaPhone nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 

 

Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco. Brand Finance đã công bố VNPT nằm ở vị trí thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Đặc biệt cả VNPT VinaPhone đều có mức tăng về giá trị thương hiệu, trong đó giá trị thương hiệu của VNPT tăng mạnh nhất tới 11% so với năm 2016. 
 
Brand Finance công bố, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, nhưng Top 10 thương hiệu đã tạo nên tới 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam tương đương với 7,728 tỷ USD.
 
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone cho biết: “Theo danh sách công bố của Brand Finance thì năm 2016 thương hiệu VinaPhone đứng thứ 9 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Năm 2017 VinaPhone đã tăng 1 bậc so với 2016. Trong năm 2017, VinaPhone đã đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi giảm cước và sáng tạo ra nhiều gói cước mới cũng như nhiều phương thức bán hàng mới.  Việc tăng hạng về giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong năm qua để nâng cao chất lượng dịch vụ, chiếm lĩnh thị trường, phục vụ khách hàng và lan tỏa để VinaPhone trở thành thương hiệu đến với mọi khách hàng. Chúng tôi đang hướng tới chuẩn quốc tế về chăm sóc khách hàng và sẽ tiếp tục nỗ lực đưa thương hiệu VinaPhone lan tỏa mạnh hơn nữa”.
 
Mới đây, Công ty Dữ liệu quốc tế IDG đã tiến hành bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ), Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua SIM 4G trắng và tự nhắn tin để đổi SIM, online, giao SIM tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam.
 
Bên cạnh việc liên tục tung ra các sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online. Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như chương trình hội viên thân thiết, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hàng trăm sân bay trong nước và quốc tế, các đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với nhiều ưu đãi hấp trong mọi mặt của cuộc sống, chương trình tặng quà,… dành cho các khách hàng của VinaPhone đã được hưởng ứng tích cực. Có thể nói giai đoạn 2016 - 2017 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của nhà mạng này trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, khoảng 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.
 
Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.
 
Ông Nguyễn Trường Giang cũng cho hay: “Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, tất cả khách hàng của VinaPhone trong các dịch vụ đều được phục vụ ở tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng”.
Mai Hồng - Tổng Công ty Dịch vụ Viễn Thông - VNPT VinaPhone
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: VNPT và VinaPhone nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
 Vì sao người dân vẫn còn e ngại với xăng sinh học E5?

Vì sao người dân vẫn còn e ngại với xăng sinh học E5?

(Tin Môi Trường) - Theo chỉ đạo của Chính phủ, từ ngày 1/1/2018, tất cả doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam phải ngừng bán xăng A92. Hiện nay, trên thị trường chỉ còn tồn tại xăng A95 và E5. Tuy nhiên, người dân vẫn còn nhiều e ngại khi sử dụng xăng sinh học E5 nhưng vì mục tiêu lâu dài bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường, Chính phủ sẽ tiếp tục có các cơ chế, giải pháp phù hợp khắc phục những khó khăn, tồn tại, đẩy mạnh thực hiện lộ trình này trong thời gian tới.

VACNE
 Phát hiện hàng loạt vi phạm về môi trường của Công ty Tâm Sinh Nghĩa

Phát hiện hàng loạt vi phạm về môi trường của Công ty Tâm Sinh Nghĩa

(Tin Môi Trường) - Tổng cục Môi trường vừa phát hiện hàng loạt vi phạm về bảo vệ môi trường tại Nhà máy xử lý rác thải Duy Tiên - Hà Nam thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tâm Sinh Nghĩa, khiến người dân địa phương bức xúc suốt thời gian qua. Nhà máy này đã bị yêu cầu đóng cửa.

Banner QC
 Lo mất khả năng thanh toán, Mai Linh cầu cứu, xin trả nợ chậm 20 năm

Lo mất khả năng thanh toán, Mai Linh cầu cứu, xin trả nợ chậm 20 năm

(Tin Môi Trường) - Tình hình kinh doanh không khả quan, nợ thuế, nợ bảo hiểm xã hội lớn, Tập đoàn Mai Linh gửi văn bản cầu cứu Bộ Tài chính, các cơ quan liên quan, xin được trả nợ chậm trong 20 năm.

Kết nối yêu thương
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI