»

Thứ sáu, 14/12/2018, 15:28:01 PM (GMT+7)

Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại APEC 2017

(10:55:05 AM 23/11/2017)
(Tin Môi Trường) - Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Vinamilk đã được lựa chọn để phục vụ các lãnh đạo cấp cao tại sự kiện APEC 2017. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk – thương hiệu số 1 Việt Nam.

Vinamilk[-]tự[-]hào[-]trở[-]thành[-]thương[-]hiệu[-]đồ[-]uống[-]được[-]lựa[-]chọn[-]tại[-]APEC[-]2017

Sản phẩm “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017. (Ảnh: Xuân Phú)

 

Chất lượng chuẩn quốc tế
 
Sở hữu danh mục những sản phẩm chất lượng cao theo chuẩn mực thế giới, Vinamilk mang đến Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 những hộp “Sữa tươi Vinamilk 100% Organic” – từ Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á.
 
Được sản xuất từ nguồn sữa tươi organic theo tiêu chuẩn “3 Không” nghiêm ngặt của châu Âu: “không hooc-môn tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu”, Sữa tươi Vinamilk 100% Organic là dòng sản phẩm cao cấp với các dinh dưỡng thuần tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người sử dụng. Vinamilk 100% Organic được chứng nhận là sữa tươi organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, trao bởi Control Union (Hà Lan), tổ chức chứng nhận độc lập uy tín trên toàn cầu. Sự xuất hiện của Vinamilk 100% Organic tại Hội nghị APEC khẳng định vị thế của thị trường sữa của Việt Nam đã sánh ngang tầm thế giới.
 
Bên cạnh đó, Vinamilk còn mang đến Hội nghị APEC sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua Vinamilk và nhiều sản phẩm chất lượng khác. Vinamilk sở hữu hệ thống 10 trang trại tiêu chuẩn GLOBAL G.A.P trải dài khắp Việt Nam, với 8 nhà máy công nghệ cao và hiện đại bậc nhất hiện nay như “siêu nhà máy” MEGA với hệ thống kho thông minh, robot tự động và công suất 2,4 triệu lít sữa/ngày.
 
Kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành sữa, xuất khẩu sản phẩm đến hơn 43 quốc gia, trong đó có Mỹ, Úc, Canada,… Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống đại diện Việt Nam tại hội nghị thượng định APEC 2017.
 
Vinamilk[-]tự[-]hào[-]trở[-]thành[-]thương[-]hiệu[-]đồ[-]uống[-]được[-]lựa[-]chọn[-]tại[-]APEC[-]2017
 Đa dạng các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại Hội nghị APEC 2017 (Ảnh: Xuân Phú)
 
Thương hiệu số 1 Việt Nam
 
Việc Vinamilk được lựa chọn sử dụng tại APEC 2017, tuy vậy, lại là một điều khá hiển nhiên vì từ lâu, Vinamilk đã được coi là thương hiệu biểu tượng của Việt Nam. Ba năm liền, Vinamilk được vinh danh là “Thương hiệu số 1 Việt Nam” do Kantar WorldPanel công bố trong báo cáo thường niên Brand Footprint uy tín.
 
Bên cạnh đó, Vinamilk cũng là công ty sữa hàng đầu Việt Nam với hơn 50% thị phần trong ngành sữa, đứng đầu ở tất cả các ngành hàng lớn như sữa nước, sữa bột, sữa chua và sữa đặc. Tháng 7/2017 vừa qua, vị thế này một lần nữa lại được khẳng định khi sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% được Công ty Nielsen chứng nhận là nhãn hiệu đứng đầu phân khúc sữa tươi Vinamilk trong năm 2015, 2016 và 7 tháng đầu năm 2017 về cả doanh số và sản lượng.
 
Vinamilk cũng liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia và xuất sắc nằm trong Top 50 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.
 
Vươn cao Việt Nam – Vươn tầm thế giới
 
Việc trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại hội nghị cấp cao APEC đã khẳng định chất lượng chuẩn quốc tế của Vinamilk. Trong Hội nghị APEC 2017, các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại các địa điểm diễn ra chương trình họp, hội nghị với sự tham dự của 21 lãnh đạo các nền kinh tế APEC, cùng nhiều quan chức, phái đoàn ngoại giao, báo chí quốc tế. 
 
Vinamilk đang bước những bước vững chắc trên hành trình “vươn tầm thế giới” của mình, thực hiện tham vọng trở thành Top 30 nhà sản xuất sữa lớn nhất thế giới.
HỒNG HOÀNG - Nguồn ảnh: Vinamilk
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Vinamilk tự hào trở thành thương hiệu đồ uống được lựa chọn tại APEC 2017

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
 Sản phẩm Giảm cân Đông y Hoàng Dung giả mạo giấy xác nhận công bố

Sản phẩm Giảm cân Đông y Hoàng Dung giả mạo giấy xác nhận công bố

(Tin Môi Trường) - Qua rà soát hồ sơ, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát hiện Giảm cân Đông y Hoàng Dung được quảng cáo trên một số trang web có giả mạo giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm sản phẩm

Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Và Giải Trí Vô Ưu
 Công ty CP địa ốc Alibaba: Ngang nhiên bán khống dự án "ma"

Công ty CP địa ốc Alibaba: Ngang nhiên bán khống dự án "ma"

(Tin Môi Trường) - Dù không được cấp phép thực hiện bất cứ dự án khu dân cư nào trên địa bàn huyện Long Thành, nhưng Công ty cổ phần (CP) địa ốc Alibaba (TP.Hồ Chí Minh) vẫn cấu kết để bán khống hàng trăm lô đất tại hơn 20 dự án khác nhau trên địa bàn huyện Long Thành.

Banner QC
 Khách sạn La Residence Huế gia nhập Tập đoàn khách sạn mới của huyền thoại Adrian Zecha

Khách sạn La Residence Huế gia nhập Tập đoàn khách sạn mới của huyền thoại Adrian Zecha

(Tin Môi Trường) - Tập đoàn khách sạn Azerai, thương hiệu hoàn toàn mới của huyền thoại Adrian Zecha đang chuẩn bị khai trương khách sạn thứ hai tại Việt Nam, và là khách sạn đầu tiên của tập đoàn tại cố đô Huế.

Kết nối yêu thương
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI