»

Thứ sáu, 19/10/2018, 22:37:57 PM (GMT+7)

Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn mua nhiều nhất

(20:00:41 PM 27/05/2018)
(Tin Môi Trường) - Vào ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).

Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. 

Vinamilk[-]là[-]thương[-]hiệu[-]được[-]người[-]tiêu[-]dùng[-]Việt[-]Nam[-]lựa[-]chọn[-]mua[-]nhiều[-]nhất

 Bảng xếp hạng 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam.

 

Theo bản báo cáo Brand Footprint (Dấu chân thương hiệu) của Kantar World Panel vừa công bố năm 2018, với chỉ số Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points - CRPs*) cao vượt trội so với các thương hiệu khác trong bảng xếp hạng, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt nam 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 (khu vực thành thị 4 thành phố chính). Ngoài ra, cũng theo báo cáo này, Vinamilk 4 năm liên tiếp 2014 - 2017 nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
 
Vinamilk[-]là[-]thương[-]hiệu[-]được[-]người[-]tiêu[-]dùng[-]Việt[-]Nam[-]lựa[-]chọn[-]mua[-]nhiều[-]nhất 
Bản đồ các Thương hiệu số 1 trên Thế giới
 
Vinamilk là nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Điều này đạt được là nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và sự nhận biết thương hiệu mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu Vinamilk, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc của công ty có lịch sử hơn 40 năm thành lập phát triển này.
 
Vinamilk[-]là[-]thương[-]hiệu[-]được[-]người[-]tiêu[-]dùng[-]Việt[-]Nam[-]lựa[-]chọn[-]mua[-]nhiều[-]nhất
 Bảng xếp hạng 10 thương hiệu Sữa và Sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam.
 
Đặc biệt, trong ngành hàng sữa và các sản phẩm thay thế sữa, Vinamilk cũng là nhà sản xuất có nhiều nhãn hiệu sản phẩm được tin dùng nhất trên cả nước như Vinamilk hiện giữ vị trí số 1 và Ngôi sao Phương Nam, Ông Thọ, SuSu. Đánh giá về Vinamilk, trong báo cáo Brand Footprint về thị trường Việt Nam, Kantar Worldpanel nhận xét “Với điểm CRP khá cao, Vinamilk đang “tỏa sáng” với danh hiệu là thương hiệu Sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả hai khu vực Thành thị 4 thành phố và Nông thôn, vượt xa các thương hiệu khác về điểm CRP.”
 
Là công ty dinh dưỡng hàng đầu, Vinamilk luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như sữa tươi Vinamilk 100% Organic cao cấp là sữa tươi Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên ở Việt Nam đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích, sản phẩm Sữa đậu nành hạt óc chó vừa ra mắt trong Q2/2018 đã làm phong phú thêm thị trường sữa hạt tại Việt Nam. Hay sữa bột trẻ em Vinamilk Optimum Gold với các lợi ích vượt trội giúp hấp thu khỏe, bé thông minh, đã vượt lên trên các sản phẩm nước ngoài trở thành nhãn hàng số 1 trong phân khúc sữa cao cấp cho trẻ em. Luôn tiên phong với các sản phẩm mới chất lượng quốc tế cao cấp, cùng hệ thống trang trại bò sữa và nhà máy trải dài khắp Việt Nam và hệ thống phân phối rộng khắp, Vinamilk sẵn sàng hội nhập, tăng sức cạnh tranh với các sản phẩm sữa nước ngoài, và đưa các sản phẩm sữa của Vinamilk vươn ra thế giới.
 
Vinamilk[-]là[-]thương[-]hiệu[-]được[-]người[-]tiêu[-]dùng[-]Việt[-]Nam[-]lựa[-]chọn[-]mua[-]nhiều[-]nhất
 Hình ảnh Trụ sở chính của Vinamilk.
 
 
Những sáng tạo và nỗ lực này đã giúp gia tăng sự thâm nhập của thương hiệu (penetration growth) vào người tiêu dùng và xây dựng một chỗ đứng trong tâm trí của họ, tạo sự gắn kết để được người tiêu dùng nhớ, tin dùng nhiều hơn. Đây chính là những tham số đo lường sự tăng trưởng của một nhãn hàng trong Brand Footprint của Kantar Worldpanel.
 
Ngoài những giải thưởng và bình chọn uy tín của các tổ chức trong, ngoài nước trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, Vinamilk còn là nơi làm việc được yêu thích nhất Việt Nam (Nguồn: Anphabe, 2018) với sự đầu tư bài bản và có định hướng vào đội ngũ nhân sự của công ty. Sự phát triển bền vững “từ trong ra ngoài” của Vinamilk là minh chứng cho định hướng đúng đắn của Vinamilk trong mục tiêu giữ vững vị thế công ty dinh dưỡng số 1 tại Việt Nam và đem thương hiệu sữa của Việt Nam vươn tầm thế giới.
 
Vinamilk[-]là[-]thương[-]hiệu[-]được[-]người[-]tiêu[-]dùng[-]Việt[-]Nam[-]lựa[-]chọn[-]mua[-]nhiều[-]nhất
Trang trại...
 
Nghiên cứu Brand Footprint (“Dấu chân thương hiệu”) do Kantar Worldpanel thực hiện trên 73% dân số thế giới, với tổng cộng 1 tỷ hộ gia đình tại 43 quốc gia, 5 lục địa, với tổng mức đóng góp trong GDP toàn cầu là 75%. Kantar Worldpanel nghiên cứu hơn 18,000 thương hiệu trên toàn thế giới ở các lĩnh vực Thức uống, Thực phẩm, Sữa và Sản phẩm thay thế Sữa, Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp và Chăm sóc gia đình. Bảng xếp hạng năm nay phân tích trên 18,000 thương hiệu và sử dụng dữ liệu thu thập trong 12 tháng tính đến tháng 11/2017.
 
 ...và nhà máy của Vinamilk 
 
Bảng xếp hạng Brand Footprint được thiết lập dựa trên thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế thay vì dựa trên thị hiếu hay thái độ của họ đối với thương hiệu như ở các bảng xếp hạng khác. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên thước đo Điểm Tiếp Cận Người Tiêu Dùng (Consumer Reach Points - CRPs*). Đây là một thước đo mang tính sáng tạo nhằm đo lường bao nhiêu hộ gia đình trên thế giới có chọn mua một thương hiệu (tỷ lệ hộ mua) và mức độ thường xuyên mua (tần suất mua). Thước đo này chính là đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng.Điều này cho thấy thước đo này phản ánh trung thực hơn các chỉ số khác trong việc đo lường lựa chọn mua của người tiêu dùng. 
HỒNG HOÀNG - Nguồn ảnh: Vinamilk
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn mua nhiều nhất

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
 Ca sĩ Mỹ Linh bị gỡ bỏ hình ảnh đại sứ vì ồn ào liên tiếp bủa vây?

Ca sĩ Mỹ Linh bị gỡ bỏ hình ảnh đại sứ vì ồn ào liên tiếp bủa vây?

(Tin Môi Trường) - Những hình ảnh Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm của Công ty Gốm sứ Minh Long hiện đã không còn trên trang mạng chính thức của công ty này sau loạt ồn ào liên tiếp bủa vây nữ ca sĩ khiến cộng đồng không khỏi băn khoăn.

Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Và Giải Trí Vô Ưu
 Bà Rịa-Vũng Tàu: 67 cơ sở sản xuất, kinh doanh chưa có báo cáo đánh giá tác động môi trường

Bà Rịa-Vũng Tàu: 67 cơ sở sản xuất, kinh doanh chưa có báo cáo đánh giá tác động môi trường

(Tin Môi Trường) - Ngày 17/10, ông Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo liên quan đến các cơ sở sản xuất kinh doanh đã đi vào hoạt động, nhưng chưa có báo cáo đánh giá tác động môi trường (DTM) được phê duyệt.

Banner QC
 Tập đoàn FLC dẫn đầu danh sách nợ thuế tại Bình Định

Tập đoàn FLC dẫn đầu danh sách nợ thuế tại Bình Định

(Tin Môi Trường) - Cục Thuế tỉnh Bình Định vừa công bố số tiền nợ thuế của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC là hơn 68,4 tỉ đồng. Đây là lần thứ ba trong vòng 1 năm qua, doanh nghiệp này bị ngành thuế Bình Định công bố nợ thuế.

Kết nối yêu thương
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI