»

Thứ ba, 27/09/2022, 05:51:19 AM (GMT+7)

Oriflame được chứng nhận về nguồn Dầu Cọ trong sản phẩm

(10:19:47 AM 28/11/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn) -Công ty Oriflame vừa được đánh giá 8,5 trên 9 điểm trong Bảng đánh giá mới nhất của Hội người tiêu dùng Dầu Cọ (Palm Oil Buyers’ Scorecard) được sáng lập bởi tổ chức WWF – Quỹ Bảo Vệ Thiên Nhiên Quốc Tế.

 

WWF- Quỹ Bảo Vệ Thiên Nhiên Quốc Tế 

 

Oriflame cam kết đối với nguồn dầu cọ được chứng thực cho thấy chiến lược nhằm cải thiện chất lượng môi trường sống qua bốn hành động: tìm kiếm những thành phần chính có nguồn gốc được chứng thực rõ ràng, giảm lượng khí thải nhà kính từ công ty, tận dụng việc sử dụng nguồn nước và hạn chế tối đa việc sử dụng lãng phí.

 

Bảng đánh giá của Hội người tiêu dùng Dầu Cọ thuộc tổ chức WWF chính là bản tuyên dương nhằm tôn vinh cho những nổ lực của công ty Oriflame trong việc tìm ra nguồn và công dụng của dầu cọ.

 

Oriflame sử dụng dầu cọ là một thành phần trong rất nhiều công thức mỹ phẩm của mình. Oriflame là một thành viên của hội RSPO và cam kết việc mua và sử dụng dầu cọ trong sản phẩm của mình từ nguồn gốc được chứng thực. Năm 2010, Oriflame trở thành hãng mỹ phẩm lớn đầu tiên trên thế giới tài trợ cho việc sản xuất dầu cọ từ nguồn được chứng thực qua việc nhận bằng GreenPalm chứng nhận sẽ đảm bảo sử dụng 100% lượng dầu cọ có nguồn gốc được chứng nhận.

 

“Oriflame vô cùng tự hào khi được công nhận cho việc sử dụng dầu cọ có nguồn được chứng nhận”, ông Magnus Brannstrom - CEO của Oriflame cho biết, “Thành tích đánh giá này chính là bước tiến quan trọng trong cuộc hành trình của Oriflame, vì chúng tôi không ngừng tập trung tìm kiếm các nguồn dầu cọ được công nhận và làm tăng lòng tin cậy vào nguồn gốc tất cả sản phẩm của chúng tôi”

Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên là một trong những tổ chức bảo vệ thiên nhiên lớn nhất và có uy tín nhất trên thế giới, với hơn 5 triệu người ủng hộ và mạng lưới toàn cầu bao phủ trên 100 quốc gia. Sứ mệnh của Quỹ WWF là ngăn chặn sự suy giảm của môi trường tự nhiên trên trái đất và giúp xây dựng một tương lai tốt đẹp nơi mà con người có cuộc sống hài hòa với thiên nhiên, do đó họ phải bảo vệ nguồn động thực vật đa dạng, đảm bảo các nguồn tài nguyên có thể tái chế được chứng nhận nguồn gốc và tăng cường kiểm soát vấn đề ô nhiễm và sự tiêu thụ tài nguyên lãng phí.

TRƯƠNG LÊ MINH HẢI
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Ý kiến bạn đọc về: Oriflame được chứng nhận về nguồn Dầu Cọ trong sản phẩm

  • Nguyễn Thành Long (07:46:42 AM 03/10/2013)Tự hào về cty oriflame

    Thật tự hào khi là tư vấn viên, cộng tác kinh doanh với cty oriflame. một công ty tuyệt vời,đạo đực nghề nghiệp tuyệt vời, cơ hội kinh doanh tuyệt vời Nếu như ai có nhu cầu tìm hiểu cty liên hệ: 01675 532 095 - 0988 696 623

  • Lê Sinh (23:03:05 PM 11/04/2014)Quá tuyệt vời

    Ước gì công ty nào trên thế giới cũng quan tâm đến vấn đề bảo vệ mội trường, Oriflame là công ty luôn có những hướng đi đúng đắn và tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, hy vọng mọi người cùng chia sẻ thông tin này nhá

Gửi ý kiến bạn đọc về: Oriflame được chứng nhận về nguồn Dầu Cọ trong sản phẩm

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
CPECO
Không xả rác
CPECO  TA Coaching @tahealingcoaching
 Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy

Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy

(Tin Môi Trường) - Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.

Tin Môi Trường
VACNE 30 năm
 Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Theo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance chính thức công bố vào ngày 21/9/2022, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI