»

Thứ ba, 27/09/2022, 05:40:00 AM (GMT+7)

Nông dân sang Thái Lan học trồng mía

(20:55:53 PM 28/06/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Công ty Cổ phần Mía đường –Nhiệt điện Gia Lai là đơn vị đã tổ chức và tài trợ toàn bộ kinh phí cho 10 nông dân Việt Nam đầu tiên xuất ngoại sang Thái Lan học trồng mía .

trong[-]mia

 

Mười nông dân trồng mía tiêu biểu ở các huyện Phú Thiện, Ia Pa và thị xã Ayun Pa vừa trải qua một khóa huấn luyện trồng mía công nghệ cao tại Vương quốc Thái Lan. (Ảnh minh họa)

 

Trong thời gian 7 ngày, các nông dân này được tham quan học hỏi kinh nghiệm các mô hình trồng mía có tưới nước tại vùng Đông bắc Thái Lan; tham gia một hội thảo trồng mía công nghệ cao có áp dụng cơ giới hóa vào toàn bộ quy trình sản xuất do các chuyên gia của Thái Lan giảng dạy; đồng thời đi du ngoạn thắng cảnh đất nước Thái Lan.

 

Theo SGGP

TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Nông dân sang Thái Lan học trồng mía

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
CPECO
Không xả rác
CPECO  TA Coaching @tahealingcoaching
 Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy

Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy

(Tin Môi Trường) - Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.

Tin Môi Trường
VACNE 30 năm
 Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Theo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance chính thức công bố vào ngày 21/9/2022, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI