»

Thứ ba, 21/08/2018, 06:59:42 AM (GMT+7)

Chỉ bán nước mắm công nghiệp, Fivimart hưởng ứng "truyền thông bẩn"

(07:00:17 AM 21/10/2016)
(Tin Môi Trường) - Theo khảo sát chiều 20-10, tại siêu thị Fivimart Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, hầu hết các nhãn hiệu nước mắm bán tại siêu thị này đã rời kệ, chỉ còn lại sản phẩm của hai nhãn nước mắm công nghiệp.
[-]Chỉ[-]bán[-]nước[-]mắm[-]công[-]nghiệp,[-]Fivimart[-]hưởng[-]ứng[-]"truyền[-]thông[-]bẩn"
Khu vực bán nước mắm tại siêu thị Fivimart Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) hiện không bày bán các sản phẩm nước mắm truyền thống (ảnh chụp chiều 20-10) - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
 
​Trong khi đó, danh sách sản phẩm được kiểm nghiệm lần này vẫn còn đang được Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng giữ “bí mật”.
 
Một nhân viên siêu thị cho biết do có thông tin về các nhãn hiệu nước mắm khác có vấn đề chất lượng nên siêu thị này trả hàng cho nhà cung cấp.
 
“Chúng tôi không có kho để giữ và nếu họ có đủ giấy tờ thì chúng tôi lại gọi” - nhân viên này cho biết.
 
Tuy nhiên, theo bà Trần Việt Nga, phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, hiện chưa có bất kỳ khuyến cáo nào về chất lượng nước mắm từ cơ quan chức năng. Đoàn liên ngành của Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Công thương mới hoàn tất lấy mẫu nước mắm để kiểm tra và sẽ sớm công bố.
 
“Hiện trong giai đoạn Bộ Y tế đang kiểm chứng lại thông tin, mong người tiêu dùng không hoang mang. Thông tin về chất lượng nước mắm mà Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng công bố cũng chỉ là một trong những thông tin chúng tôi nhận được, tuy nhiên chúng tôi chỉ công bố về chất lượng nước mắm khi đó là kết quả cuộc kiểm tra, khảo sát do Bộ Y tế thực hiện” - bà Nga cho biết.
 
Được biết ngày 22-10 là hạn chót mà Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế báo cáo về chất lượng nước mắm. Tuy nhiên hiện có một số câu hỏi đang được đặt ra: vì sao Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng “bí mật” danh sách sản phẩm nước mắm được khảo sát lần này mà siêu thị lại biết và gỡ khỏi quầy kệ? Vì sao siêu thị lại biết sản phẩm nước mắm công nghiệp khác đang bán trên kệ “đạt chất lượng” và ở ngoài danh sách khảo sát của Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng?
 
Hiện trên mạng xã hội đang có một cuộc tẩy chay với các sản phẩm của nhà cung cấp sản phẩm nước mắm tham gia chiến dịch “truyền thông bẩn” lần này.
Theo TTO
Loading...
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Chỉ bán nước mắm công nghiệp, Fivimart hưởng ứng "truyền thông bẩn"

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam
Đường dây nóng
Cảnh báo cháy rưngTHCM
 Mùi hôi ở Phú Mỹ Hưng: Nhà của mình mà nhiều khi không dám về

Mùi hôi ở Phú Mỹ Hưng: Nhà của mình mà nhiều khi không dám về

(Tin Môi Trường) - Mùi "lạ" xuất hiện nhiều thời điểm trong ngày khiến cuộc sống của người dân ở Phú Mỹ Hưng đảo lộn. Nhiều người có ý định bán nhà vì không chịu nổi mùi hôi thối kinh khủng này.

Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Và Giải Trí Vô Ưu
 Uống cà phê giữa hồ cá Koi tiền tỉ ở Sài Gòn

Uống cà phê giữa hồ cá Koi tiền tỉ ở Sài Gòn Tin ảnh

(Tin Môi Trường) - Mỗi ngày quán đón gần 1.000 lượt khách và khách thường phải đặt trước mới có bàn giữa hồ cá Koi, để vừa uống cà phê vừa ngắm cá bơi lội.

Banner QC
 "Tháng cô hồn" có xấu xí, đen đủi như mọi người vẫn nghĩ?

"Tháng cô hồn" có xấu xí, đen đủi như mọi người vẫn nghĩ?

(Tin Môi Trường) - Theo quan niệm dân gian của người châu Á, tháng 7 là "tháng cô hồn", không may mắn, nên tránh các công việc trọng đại, đi xa... Tuy nhiên, sự thực tháng 7 có ý nghĩa thế nào?

Kết nối yêu thương
Làng văn hóa ẩm thực Nắng sông hồng
Loading...
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI