»

Thứ ba, 21/04/2015, 16:45:25 PM (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho ứng dụng điện thoại

(22:21:29 PM 04/07/2013)
(Tinmoitruong.vn) - Giọng ca Invincible đã chứng tỏ đẳng cấp và danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” của mình khi tiếp tục nhận thêm một hợp đồng quảng cáo lớn. Cô đích thân lái chiếc xe siêu sang đi…quay quảng cáo cho một ứng dụng điện thoại.

Hồ Ngọc Hà  lái chiếc xe siêu sang quay quảng cáo cho một ứng dụng điện thoại.

 

Với gu thẩm mỹ tinh tế đã được công nhận từ lâu, “bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật ở địa điểm quay trong chiếc jumpsuit cách điệu màu xanh sẫm, đường cúp ngực sexy. Màu xanh này cũng khá tiệp màu với hình ảnh của sản phẩm Zalo mà cô làm đại diện. Nghe đồn công ty sở hữu ứng dụng miễn phí trên di động này đã phải chi ra một con số khủng để có được chữ kí của cô làm đại sứ hình ảnh. Hiện tại trên mạng xã hội và trên di động, Hồ Ngọc Hà là cái tên ca sĩ hot nhất với lượng fan theo dõi hơn nửa triệu người.

 

Mặc dù bộ cánh có tông màu hơi chói mắt, nhưng Hà Hồ đã khéo léo kết hợp với chiếc xế hộp màu trắng nhã nhặn. Cô cũng “trưng dụng” luôn ô tô của mình vào trong shot hình quay.

 

Buổi ghi hình diễn ra trong tiết trời oi bức của TP. Hồ Chí Minh, nhưng cựu huấn luyện viên The Voice làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính phong cách làm việc của một ngôi sao hàng đầu cùng với ý thức nghề nghiệp cao đã giúp Hà Hồ thăng hạng trong mắt giới quảng cáo lẫn khán giả. Dường như những nhãn hàng uy tín và những sản phẩm mới phù hợp với hình ảnh và đối tượng đều mong muốn sở hữu Hồ Ngọc Hà làm hình ảnh đại diện cho mình.

 

Các bức ảnh hậu trường “chộp” được khoảnh khắc cô chăm chú nghiên cứu kĩ kịch bản trong xe ô tô. Đồng thời, để xuất hiện hoàn hảo nhất trên từng thước phim, ekip cũng liên tục phải dặm phấn lại cho nhân vật chính. Cô còn tự mình chuốt lại mi cho cong hơn. Xinh đẹp ở từng góc độ, Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều fan xúm xít xin chụp ảnh chung làm kỉ niệm.

 

Trong lần quảng cáo này, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện với hình ảnh tươi tắn và thân thiện. Cô thường xuyên nở nụ cười hoặc hớn hở “tám” qua điện thoại.

 

Thời gian gần đây, tuy không xuất hiện ồn ào trước truyền thông nhưng lịch làm việc và bay show nước ngoài của Hà Hồ khá dày đặc. Đây cũng là một chủ đích của Hà Hồ để tập trung các công việc trong những tháng đầu năm, nhưng không vì thế mà cái tên Hà Hồ giảm độ nóng. Cô thăng hạng hơn rất nhiều sau một năm khá thành công ở nhiều lĩnh vực.

 

Hiện tại Hà Hồ là một trong những cái tên “ăn” event  nhất. Sự xuất hiện và biểu diễn của Hà Hồ tại các event luôn tạo ấn tượng và gây chú ý. Trong thời điểm này, Hà Hồ đang nắm giữ cùng một lúc hơn 6 hợp đồng quảng cáo lớn của nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Đây có thể xem là thước đo mức độ hot của cô nàng họ Hồ suốt 10 năm nay.

PHƯƠNG KHANH
Ve tranh biem hoa vi moi truong 2015

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho ứng dụng điện thoại

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
bảo vệ hổ
Đường dây nóng
Website Thủ tướng Chính phủCảnh báo cháy rưng
 1000 like, 1000 sự đồng cảm từ trái tim

1000 like, 1000 sự đồng cảm từ trái tim

(Tinmoitruong.vn) - Chỉ ít ngày sau khi ra đời, Fanpage Biếm Họa Môi Trường (https://www.facebook.com/BiemHoaMoiTruong)- Fanpage chính thức của Dự án vẽ tranh biếm họa "Không xả rác bừa bãi" do Tin Môi Trường tổ chức đã đạt được 1000 lượt like và con số đang tăng lên nhanh chóng. Điều này chứng tỏ cuộc vận động của Tin Môi Trường thực sự có tác động sâu sắc và thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng.

VASASOY
Banner QC
 Đi bộ vận động “Không xả rác bừa bãi” lần 2 tiếp tục tạo ấn tượng tốt trong cộng đồng

Đi bộ vận động “Không xả rác bừa bãi” lần 2 tiếp tục tạo ấn tượng tốt trong cộng đồng Tin ảnh

(Tinmoitruong.vn) - Tiếp nối thành công của Chương trình đi bộ vận động cộng đồng “Không xả rác bừa bãi” lần thứ 1, sáng 12/4, tại TP. HCM đã diễn ra chương trình đi bộ tuyên truyền mọi người “Không xả rác bừa bãi” lần thứ 2. Đây là chương trình do Tin Môi Trường phối hợp với Công ty TNHH MTV Phúc Minh Phát cùng tổ chức.

Kết nối yêu thương
  Mát lòng giữa mùa hạn

Mát lòng giữa mùa hạn

(Tinmoitruong.vn) - Những gia đình nông dân khá giả ở vùng trung tâm hạn hán của tỉnh Ninh Thuận bỏ tiền khoan giếng, vét ao, chia sẻ nguồn nước cho bà con xung quanh, cùng cứu cây trồng và gia súc

Mạng lưới truyền thông môi trường Việt Nam
Không vứt rác