»

Thứ ba, 09/02/2016, 03:55:00 AM (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho ứng dụng điện thoại

(22:21:29 PM 04/07/2013)
(Tin Môi Trường) - Giọng ca Invincible đã chứng tỏ đẳng cấp và danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” của mình khi tiếp tục nhận thêm một hợp đồng quảng cáo lớn. Cô đích thân lái chiếc xe siêu sang đi…quay quảng cáo cho một ứng dụng điện thoại.

Hồ Ngọc Hà  lái chiếc xe siêu sang quay quảng cáo cho một ứng dụng điện thoại.

 

Với gu thẩm mỹ tinh tế đã được công nhận từ lâu, “bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật ở địa điểm quay trong chiếc jumpsuit cách điệu màu xanh sẫm, đường cúp ngực sexy. Màu xanh này cũng khá tiệp màu với hình ảnh của sản phẩm Zalo mà cô làm đại diện. Nghe đồn công ty sở hữu ứng dụng miễn phí trên di động này đã phải chi ra một con số khủng để có được chữ kí của cô làm đại sứ hình ảnh. Hiện tại trên mạng xã hội và trên di động, Hồ Ngọc Hà là cái tên ca sĩ hot nhất với lượng fan theo dõi hơn nửa triệu người.

 

Mặc dù bộ cánh có tông màu hơi chói mắt, nhưng Hà Hồ đã khéo léo kết hợp với chiếc xế hộp màu trắng nhã nhặn. Cô cũng “trưng dụng” luôn ô tô của mình vào trong shot hình quay.

 

Buổi ghi hình diễn ra trong tiết trời oi bức của TP. Hồ Chí Minh, nhưng cựu huấn luyện viên The Voice làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính phong cách làm việc của một ngôi sao hàng đầu cùng với ý thức nghề nghiệp cao đã giúp Hà Hồ thăng hạng trong mắt giới quảng cáo lẫn khán giả. Dường như những nhãn hàng uy tín và những sản phẩm mới phù hợp với hình ảnh và đối tượng đều mong muốn sở hữu Hồ Ngọc Hà làm hình ảnh đại diện cho mình.

 

Các bức ảnh hậu trường “chộp” được khoảnh khắc cô chăm chú nghiên cứu kĩ kịch bản trong xe ô tô. Đồng thời, để xuất hiện hoàn hảo nhất trên từng thước phim, ekip cũng liên tục phải dặm phấn lại cho nhân vật chính. Cô còn tự mình chuốt lại mi cho cong hơn. Xinh đẹp ở từng góc độ, Hồ Ngọc Hà cũng được nhiều fan xúm xít xin chụp ảnh chung làm kỉ niệm.

 

Trong lần quảng cáo này, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện với hình ảnh tươi tắn và thân thiện. Cô thường xuyên nở nụ cười hoặc hớn hở “tám” qua điện thoại.

 

Thời gian gần đây, tuy không xuất hiện ồn ào trước truyền thông nhưng lịch làm việc và bay show nước ngoài của Hà Hồ khá dày đặc. Đây cũng là một chủ đích của Hà Hồ để tập trung các công việc trong những tháng đầu năm, nhưng không vì thế mà cái tên Hà Hồ giảm độ nóng. Cô thăng hạng hơn rất nhiều sau một năm khá thành công ở nhiều lĩnh vực.

 

Hiện tại Hà Hồ là một trong những cái tên “ăn” event  nhất. Sự xuất hiện và biểu diễn của Hà Hồ tại các event luôn tạo ấn tượng và gây chú ý. Trong thời điểm này, Hà Hồ đang nắm giữ cùng một lúc hơn 6 hợp đồng quảng cáo lớn của nhiều thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Đây có thể xem là thước đo mức độ hot của cô nàng họ Hồ suốt 10 năm nay.

PHƯƠNG KHANH
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI

Gửi ý kiến bạn đọc về: Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho ứng dụng điện thoại

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI
Đường dây nóng
Tài khoản dự án Cảnh báo cháy rưng
 Về nghe lúa hát

Về nghe lúa hát

(Tin Môi Trường) - Nhiều lần về quê nhưng tôi không hề có ý định ra thăm đồng. Lần này quyết tận hưởng cảm giác đồng quê sau nhiều năm bôn ba thành thị...

IPAY
 Cựu binh Mỹ tìm lại mối tình đầu ở Việt Nam sau 45 năm

Cựu binh Mỹ tìm lại mối tình đầu ở Việt Nam sau 45 năm Tin mới nhất

(Tin Môi Trường) - Jim Reischl, 68 tuổi, một cựu binh Mỹ từng tham chiến ở Việt Nam, đã vượt hơn 13.600 km với đôi chân đã trĩu nặng những mệt mỏi của tuổi già, để gặp lại người phụ nữ mà ông đã gặp và yêu thương khi ở Việt Nam.

Banner QC
 Lì xì 10.000 đồng cho ai bỏ rác vô thùng rác

Lì xì 10.000 đồng cho ai bỏ rác vô thùng rác Tin mới nhất

(Tin Môi Trường) - Nhiều người dân, khách nước ngoài lẫn bạn nhỏ dạo đường hoa Nguyễn Huệ đêm giao thừa Bính Thân 2016, tức tối 7 rạng 8-2 đã bất ngờ sau khi bỏ rác vô thùng đã nhận được lì xì ngay lập tức.

Kết nối yêu thương
 Trưng bày hình ảnh chiến dịch "Chí" tại sân bay Nội Bài

Trưng bày hình ảnh chiến dịch "Chí" tại sân bay Nội Bài

(Tin Môi Trường) - Ba hình ảnh truyền thông khắc họa hình tượng một doanh nhân thành đạt từ chối món quà tặng là sừng tê giác cùng với các thông điệp về thành công đến từ sức mạnh của ý chí đã được chính thức trưng bày ngày 20/01/2016 tại Sảnh Quốc tế đi, Sân Bay Quốc tế Nội Bài với mục đích khuyến khích và kêu gọi toàn xã hội hãy thể hiện thái độ không khoan nhượng đối với việc sử dụng động vật hoang dã, trong đó có sừng tê giác.

Làng văn hóa ẩm thực Nắng sông hồng
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI